Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Ở đâu lắp đặt thiết bị định vị ô tô tốt

Lắp đặt thiết bị định vị ô tô tại Nam Hải GPS luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Từ sản phẩm đến thái độ làm việc và chăm sóc sau bán hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng thiết bị định vị cho xế yêu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé

1. Nam Hải cung cấp lắp đặt lắp định vị ô tô tốt nhất
Bạn đang muốn bảo vệ xế yêu của mình nhưng vẫn chưa biết được đơn vị nào lắp đặt thiết bị định vị xe máy như mình mong muốn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thiết bị định vị chính đó là loại dùng pin và loại nối trực tiếp vào nguồn điện của xe. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng của nó.
- Thiết bị định vị ô tô không dây dùng pin
Đối với thiết bị này thì quý vị không cần lắp đặt, chỉ cần kiểm tra và nạp pin cho nó khi hết để có thể hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, pin sẽ có nhiều loại khác nhau sử dụng được trong thời gian dài. Do đó, quý vị không phải quá lo lắng trong vấn đề này.
- Thiết bị định vị ô tô sử dụng năng lượng xe
Việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô loại này cũng khá đơn giản, thiết bị sẽ được nối trực tiếp vào nguồn điện của xe, thông thường sẽ nối với ắc quy của xe. Nếu xe không hoạt động thì thiết bị vẫn lấy năng lượng từ bình ắc quy để phát tín hiệu bình thường.
Nam Hải không chỉ cung cấp lắp đặt thiết bị định vị ô tô tại Hà Nội mà còn lắp trên khắp 63 tỉnh thành để phục vụ quý vị.
2. Chính sách nhận được khi mua định vị ô tô tại Nam Hải
Khi đến với Nam Hải, chúng tôi sẽ cam kết với quý vị chất lượng sản phẩm, Việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô sẽ phù hợp với tất cả các loại xe có mặt trên thị trường. Ngoài ra, các thiết bị được áp dụng với công nghệ hiện đại nhất. Do vậy, sẽ không bị các sản phẩm khác làm nhiễu sóng.
Chúng tôi có đội ngũ các nhân viên năng động sẽ hỗ trợ quý vị 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Khi quý vị có nhu cầu lắp đặt định vị cho xe ô tô thì chúng tôi sẽ áp dụng mọi chính sách ưu đãi trên toàn hệ thống.
Các dịch vụ khác như giao hàng, lắp đặt chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí
Mọi sản phẩm đều được đổi mới trong thời gian bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Bảo trì thiết bị định vị không dây trọn đời, luôn test kỹ thiết bị trước khi giao tới tay khách hàng.
Mọi thắc mắc về lắp đặt định vị ô tô hay có nhu cầu mua định vị ô tô quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét